Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Cát  - TP.Thanh Hóa

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG QUẢNG CÁT TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/5/2023

Đăng lúc: 10:00:00 07/07/2023 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 03/7/2023 Đảng ủy phường Quảng Cát long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho các đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ.

      Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực HĐND, UBND, MTTQ, Trưởng, phó các đoàn thể CT - XH, trưởng các tổ chức Hội quần chúng, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc, chi ủy các chi bộ, các đồng chí cán bộ, công chức phường, các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023.
      Được sự ủy quyền của Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Thành ủy, Đảng ủy phường Quảng Cát đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho 09 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ, trong đó: Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng 01 đồng chí Đảng; huy hiệu 50 năm tuổi Đảng 03 đồng chí; Huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 01 đồngg chí; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí.
anh Sơn.jpg

Đồng chí Lê Hữu Sơn, BTĐU – CT HĐND trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Chị Sen.jpg

Đồng chí Lê Thị Sen Phó Bí thư Thường trực trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Anh phương.jpg

Đồng chí Mai Văn Phương Phó Bí thư - Chủ tịch UBND trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

 Trong đợt nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Đảng bộ có đồng chí Hoàng Kim Diện vinh dự được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng nhưng do tuổi cao, sức yếu, đồng chí không thể đến tham gia tại buổi Lễ. Sau khi kết thúc buổi Lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND đã cùng Chi ủy chi bộ Tổ dân phố 2 đến tại gia đình để trao huy hiệu cho đồng chí.
Sơn 2.jpg

Đồng chí Lê Hữu Sơn, BTĐU – CTHĐND trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, Đồng chí Lê Xuân Hành, đảng viên chi bộ Tổ dân phố 4, đại diện cho các đồng chí vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 phát biểu, hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, tích cực tham gia sinh hoạt, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày một vững mạnh; gương mẫu trong đời sống và sinh hoạt, tiếp tục tích cực tuyên truyền, giáo dục gia đình và Nhân dân nơi cư trú, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ phường Quảng Cát, đồng chí Lê Hữu Sơn, Bí thư Đảng ủy chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; xây dựng quê hương Quảng Cát; đồng chí nhấn mạnh: đây là niềm vinh dự, niềm vui chung của chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt và của Đảng bộ. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tích cực tham gia các phong trào, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                          Tin bài: Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
30
Hôm qua:
235
Tuần này:
30
Tháng này:
8801
Tất cả:
647233

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289