Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Cát  - TP.Thanh Hóa

HỘI LHPN PHƯỜNG QUẢNG CÁT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ 2021-2026

Đăng lúc: 00:00:00 20/04/2024 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 19/4/2024 Ban chấp hành Hội LHPN phường Quảng Cát long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ phường Quảng Cát khoá XXVI, Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ Thành phố thanh hoá khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

          Về tham dự và chỉ đạo Hội nghị: Đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố Đồng chí Đỗ Thị Bảy - Thành uỷ viên, CT Hội LHPN thành phố. Đại diện lãnh đạo địa phương: Đồng chí: Lê Hữu Sơn – BTĐU, CTHĐND, đồng chí Lê Thị Sen - PBTTTĐU, đồng chí: Mai Văn Phương – PBTĐU, CT. UBND phường. Các đồng chí trong BTV ĐU – TT HĐND – UBND – MTTQ – các đoàn thể chính trị, đại diện lãnh đạo 3 nhà trường Mầm non, Tiểu học, THCS, Trạm Y tế - Quỹ Tín dụng nhân BCH Hội LHPN phường. Các đồng chí BTCB – TBCTMT, PBTCB – TTTDP, các đồng chí Chi hội trưởng, Chi hội phó, đặc biệt với sự có mặt của 54 chị là Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm các CLB, mô hình hoạt động Hội.
1.jpg
Toàn cảnh Hội nghị 

          Nhiệm kỳ 2021-2026 Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, Hội cấp trên, sự phối hợp với các ngành, đoàn thể; các tầng lớp nhân dân trong phường, sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban Chấp hành Hội LHPN phường 3 năm qua, phong trào phụ nữ phường đã đạt được những thành quả quan trọng, rất đáng tự hào. Đến nay Hội LHPN phường đã đạt và vượt 7/9 chỉ tiêu so với cả nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đề ra. Đời sống vật chất, tinh thần của phụ nữ được cải thiện, trình độ, năng lực và địa vị người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội được nâng lên; tổ chức Hội từ phường đến các chi hội ngày càng vững mạnh, tập hợp đông đảo các tầng lớp phụ nữ tích cực tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương.
3.jpg
Đ/c: Chu Hồng Nguyệt -  Chủ tịch HLHPN phường Khai mạc Hội nghị
4.jpg
Đ/c Phạm Thị Minh - PCT HLHPN phường thông qua Báo cáo

          Phát huy những thành tích đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, trong nửa cuối nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN phường Quảng Cát tiếp tục tập trung đổi mới nội dung phương thức hoạt động, thực hiện các giải pháp nhằm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu còn lại của nhiệm kỳ. 
 
5.jpg
Đ/c: Đỗ Thị Bảy - Chủ tịch HLHPN thành phố phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Bảy - Thành uỷ viên – CT Hội LHPN thành phố đã ghi nhận biểu dương và đánh giá cao về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ nhiệm kỳ 2021-2026, kết quả thực hiện 2 phong trào thi đua, 2 cuộc vận động, 2 khâu đột phá của nhiệm kỳ và 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội trong nửa nhiệm kỳ qua. Đồng thời đồng chí đã chỉ đạo trong nửa nhiệm kỳ còn lại cần duy trì những chỉ tiêu đạt và vượt, xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện những chỉ tiêu còn lại của nửa nhiệm kỳ với sự quan tâm chỉ lãnh đạo của BTV Đảng uỷ, TTHĐND, sự phối hợp của UBND, MTTQ, các đoàn thể và sự đồng thuận nhất trí cao của các tầng lớp phụ nữ trong phường.
6.jpg
Đ/c: Lê Hữu Sơn - BT Đảng ủy, Đc Lê Thị Sen - PBTTT Đảng ủy tặng giấy khen cho các tập thể tiêu biểu xuất sắc
7.jpg
Đ/c Mai Văn Phương - Chủ tịch UBND, Đc Chu Hồng Nguyệt - Chủ tịch Hội LHPN tặng giấy khen cho các các nhân 
          Tại hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho 6 tập thể, 4 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ giai đoạn 2021-2023 gồm: Chi hội phụ nữ tổ dân phố 2, chi hội phụ nữ tổ dân phố 4, chi hội phụ nữ tổ dân phố 5, chi hội phụ nữ tổ dân phố 6, chi hội phụ nữ tổ dân phố 7, chi hội phụ nữ tổ dân phố 7; cá nhân Chị: Nguyễn Thị Yến – UVBTV- CHTPNTDP5;  Chị: Lê Thị Thuỵ UVBCH – CHTPNTDP6; Chị Nguyễn Thị Nguyệt UVBCH – CHTPNTDP7 và chị Lê Thị Tâm UVBCH – CHTPNTDP8.
8.jpg
9.jpg

Cũng tại Hội nghị BCH đã tặng quà cho 1 đồng chí UVBCH khoá XXVI, nhiệm kỳ 2021-2026 xin nghỉ công tác, đồng thời phối hợp với Quỹ Tín Dụng nhân dân trao kinh phí đỡ đầu Quý II cho 2 trẻ mồ côi Cháu Lê Đình Long và cháu Lê Bá Mạnh với số tiền là 3 triệu đồng.
Tin bài: BCH Hội LHPN phường



0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
24
Hôm qua:
246
Tuần này:
1575
Tháng này:
1112
Tất cả:
648778

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289