Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Cát  - TP.Thanh Hóa

HỘI THẢO LẦN THỨ 3: NGHIÊN CỨU, BIÊN SOẠN LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ PHƯỜNG QUẢNG CÁT GIAI ĐOẠN (1948-2023)

Đăng lúc: 14:00:00 22/03/2023 (GMT+7)
100%

Ngày 22/03/2023, Đảng bộ Phường Quảng Cát tổ chức Hội thảo Lần 3: Nghiên cứu, biên soạn Lịch sử Đảng bộ phường Quảng Cát giai đoạn (1948-2023). Dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm CT TP; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phường; Trưởng các ngành, đoàn thể, các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường Quảng Cát qua các thời kỳ.

      Thảo luận tại Hội thảo, các đại biểu đều nhất trí và đánh giá cao bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ phường được nghiên cứu, biên soạn nghiêm túc, công phu; bố cục chương, mục hợp lý; có giá trị tổng kết cả về lý luận và thực tiễn. Nguồn tài liệu lịch sử được Đảng ủy, Công ty cổ phần sách và Truyền thông Văn hóa Việt đã chuẩn bị kỹ, đáng tin cậy; số liệu, dẫn chứng phong phú. Phương pháp nghiên cứu hợp lý, phương pháp trình bày khoa học, đúng với yêu cầu biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương. Bản thảo đã dựng lại quá trình xây dựng và trưởng thành của tổ chức cơ sở Đảng địa phương, phản ánh trung thực, khách quan, có hệ thống chủ trương và những giải pháp, quyết sách linh hoạt, sáng tạo của Đảng bộ phường trên tất cả các lĩnh vực; ghi lại những thành tích, đóng góp của cán bộ Đảng viên, nhân dân phường Quảng Cát vào các phong trào chung của đất nước trên mỗi chặng đường lịch sử.


8.jpg

7.jpg

      
Tại hội thảo, các đại biểu cũng đóng góp bổ sung, làm rõ thêm một số nhận định, đánh giá về những quyết sách, chủ trương mang tính bước ngoặt, đột phá, sáng tạo của Đảng ủy phường; bổ sung thêm một số sự kiện, làm sâu sắc thêm phần kết luận, những bài học kinh nghiệm. Những đóng góp về sức người, sức của, những hi sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, mẹ VNAH trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, và trong giai đoạn xây dựng và đón nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2019.


2.jpg
 
Đ/c: Nguyển Thị Hiền - UVBTV Thành ủy, Trưởng BTG Thành ủy, GĐ TTCT Thành ủy phát biểu chỉ đạo

      Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm CT thành đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban Chỉ đạo biên soạn, xuất bản và phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ phường Quảng Cát trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Đảng ủy phường tiếp tục chỉ đạo Ban biên tập làm tốt công tác thu thập tài liệu, nhân chứng, vật chứng sớm hoàn thành cuốn lịch sử Đảng bộ phường Quảng Cát giai đoạn (14/04/1948 -14/04/2023) theo kế hoạch đề ra.

5.jpg
 
Đ/c: Lê Hữu Sơn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường kết luận Hội nghị

      Kết luận Hội thảo, đồng chí Bí thư Đảng ủy phường trân trọng cảm ơn các đại biểu đã dành thời gian tham dự Hội thảo và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, trí tuệ, chất lượng. Ban Chỉ đạo sẽ tiếp thu tối đa các ý kiến, đặc biệt là các ý kiến góp ý nhằm làm nổi bật hơn tư duy, tầm nhìn, sự tiếp nối, kế thừa, làm nổi bật những thành tựu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy phường qua các thời kì. Ban biên soạn, Công ty Cổ phần Sách và truyền thông Văn hóa Việt sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, đặc biệt là những ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường qua các thời kỳ để chỉnh sửa, bổ sung bản thảo đảm bảo theo đúng yêu cầu đề ra./..
BBT
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
328
Hôm qua:
368
Tuần này:
696
Tháng này:
4620
Tất cả:
643052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289